Pages

Thursday, May 1, 2014

UNO CHANGED MY LIFE #3


"Yhana Kane De Los Reyes, Dasmarinas, Cavite"

Kung effectiveness pag-uusapan, 2 thumbs up AKO sa products ng UNO, Bakit? Kasi di lang siya SAFE and EFFECTIVE, kundi AFFORDABLE din ang mga products. Sabi nila pagINTSIK or kung may dugong CHINESE ka maganda kutis or mala porselana ang Kutis. Di po lahat, pano pag napangasawa ng babaeng intsik ay lalaking pinoy at MORENO pa so ang labas ng anak nila ay di ganun ka puti or kung maputi man ma pimple naman siya. Sabi nga nila WALANG PERPEKTO. 

Pero nung nag join ako sa UNO di pa talaga ako gumagamit ng products nun Bakit kasi my takot ako baka lalo dumami pimples ko. Pero believe me guys, nung gumamit na ako ng Glutathione soap and Glutathione lotion ng UNO naglighten yung skin ko, at sa mga tago na part sa katawan ko nag lighten din. Lalo na yung December 11, 2013 nag TRY ako ng LA LUMIERE, lahat ng pangit sa face ko lahat ng dark spots, skin imperfections na meron ako sa face nawala talaga siya, paglumabas nga ako ng bahay Kahit Wala ng powder Kahit lipstick na lang pwede na..sobrang thankful ako sa UNO.. 

"MAS CONFIDENT NA AKO HUMARAP SA 
MGA INVITES KO..

UNO REALLY CHANGED MY LIFE.."

Order UNO Products:
Contact: +639182913710