Pages

Sunday, May 18, 2014

UNO CHANGED MY LIFE #15



"Kimberly Jane Inay, Laoag, Ilocos Norte"

Sabi nila "black is beauty". Pero marami pa rin dati ang nagsasabi na okay naman daw ang itsura ko pero mas maganda sana ako kung maputi lang ang skin ko. 

Hindi ko na lang pinansin ang mga sinasabi nila dahil inakala ko noong una na wala na akong pag-asang pumuti pa. Hanggang sa makilala ko ang UNO at nagsimulang gumamit ng products nito. Unti-unting nagbago ang complexion ng skin ko hanggang sa marami na ang nakapansin. Tumaas na ang self-confidence ko at hindi naman sa pag-aangat ng bangko, pero nagsimula na ring dumami ang aking suitors. Dahil dito, nagkainteres na rin akong gawin ang negosyo dahil sa dami ng mga kamag-anak at kaibigan ko na bumilib sa produkto ng UNO. Tuwang-tuwa ako sa naidulot sa akin ng UNO at ng products nito dahil nabago nito ang aking anyo, at nang aking pananaw sa buhay bilang isang negosyante. Kumikita na ako sa UNO ngayon at ang malupit nito, graduating student pa lang ako. UNO Power talaga!!! 

Order UNO Products:
Contact: +639182913710