Pages

Saturday, May 3, 2014

UNO CHANGED MY LIFE #11


"Rodel Bautista, Bulacan"

Mula pagkabata ko, lapitin ako ng panlalait, pang-aasar, pagmamalupit ng ibang tao, dahil na din sa panget kong balat, bukod sa maitim, ay may mga pasa pasa pa palage, dahil narin sa panget ng itsura ko. Habang tumatanda wala parin akong nakikitang pag babago, sobrang baduy ko pa manamit, wala kasing pambile. 

Nang isang araw, may nagpakilala sa akin kay UNO , ang plano ko noo, mag papamember ako para makamura ko sa mga produkto, ang una kong nagamit ay ung Gluta Soap, one week my resulta na, at tinuloy tuloy ko lng, gumamit narin ako ng lotion, saka uminom na rin ako ng gluta capsule, at iyon, instant pogi tayo at dahil dun, dumami rin ang mga bumibili sa product ko, dahil epektibo nmn talaga, kita namn sa akin mismo ang resulta, ang masaya dito, habang pa gwapo ng pa gwapo, at paganda ng paganda, kumikita kapa THE BEST ang UNO, dahil kay UNO masasabi ko, bilog talaga ang mundo ! 

Order UNO Products:
Contact: +639182913710