Pages

Tuesday, May 1, 2012

INTERVIEW WITH JONAS DELOS REYES



1. Bakit nag join ka sa UNO?
          - Nag UNO ako kasi noong nainvite ako, nakita ko na malaki ang pwede mang yari sa akin, gusto kong subukan.


2. If hindi ka UNO member ano kaya profession mo ngayon?
          - MECHANICAL ENGINEER ako ngayon at siguro I'm working abroad.


3. Ano pinaka mahirap na na experience mo sa UNO?
          - Yung malipasan ka ng gutom.


4. Paano ka humataw noong nagsisimula ka pa lang sa UNO?
          - Benta2x ng products habang wala pang naniniwala at sumasali sa akin sa mga ini-invite ko para pang gastos ko pang araw2x.


5. Ano pinaka malaki na kinita mo in just 1 month?
          - Pinaka malaki kong kita sa isang buwan P424,875 net.


6. Sa lahat ng kotse mo ano favorite mo?
          - Dalawa kotse ko, yung ngayon na BMW 318i M-sport ang favorite ko


7. Ano pinaka mahilig mong basahin na book?
          - Yung mga libro ni John c.Maxwell, halos lahat mayroon ako, I'm not fan of reading but i did because I want to grow in leadership...


8. Sino favorite mentor mo?
          - My upline WILLIAM BARBO, I learned a lot lalo na in money matters...


9. Ano hilig mong gawin pag hindi oras ng hatawan?
          - Punta sa amin sa probinsya,,ang sarap kc balikan at gawin ulit yung ginagawa ko dati during my kabataan..


10. Ano favorite book mo?
          - Wala akong favorite book, kung saan pwede ako makakuha ng kaalaman, binabasa ko.


11. Kung babalik ka sa pagiging 10 years old ano gagawin mo?
          - Drive my racing machine for motocross.


12. Sino idol mo na mayaman na tao? Bakit?
          - Warren Buffet, kasi I love to diversify.


13. Ano mga next Goals mo in life?
          - Next goal ko on my 5th year in uno I will buy H2 hummer color white for our wedding..


14. Ano maipapayo mo sa mga nagsisimula pa lang mag UNO?
          - Sa mga nagsisimula pa lang, NEVER GIVE UP, even if you don't see visible results yet, tuloy2x lang until you will get your goals and DREAMS.


15. Ano maipapayo mo sa mga hindi pa nagsisimula mag UNO?
          - Sa mga magsisimula palang, simulan mu agad kesa sa gawin ng iba, sayang ang oras...