Pages

Thursday, May 3, 2012

INTERVIEW WITH CHRISTOPHER ANTISODA



1. Bakit nag join ka sa UNO?
          - Gusto ko ma prove sa parents ko na may silbi ako sa buhay, na kaya ko maging mayaman kahit na undergrad lang ako, I just prove them wrong na loser ako.


2. If hindi ka UNO member ano kaya profession mo ngayon?
          - Dancer and waiter pa rin.


3. Ano pinaka mahirap na na experience mo sa UNO?
          - Nung walang wala na akong pera tapos nag collapse ako dahil wala ako makain.


4. Paano ka humataw noong nagsisimula ka pa lang sa UNO?
          - Nakinig lng ako sa upline ko. Sabi niya mag direct ka nang direct.. Invite lng ng invite dapat minimum 10 yung invite mo isang araw.


5. Ano pinaka malaki na kinita mo in just 1 month?
          - P580,000 my biggest check in 1 month.


6. Sa lahat ng kotse mo ano favorite mo?
          - Lexus


7. Ano pinaka mahilig mong basahin na book?
          - Inspiration and motivational books.


8. Sino favorite mentor mo?
          -  Upline Willis and upline Mark


9. Ano hilig mong gawin pag hindi oras ng hatawan?
          - Drinking alcohol with my leaders, kwento kwento lang hindi nila alam motivation na pala yun in short baliwan.


10. Ano favorite book mo?
          - Rich dad poor dad, Think and grow rich


11. Kung babalik ka sa pagiging 10 years old ano gagawin mo?
          - Reading books with inspirational and motivational books.


12. Sino idol mo na mayaman na tao? Bakit?
          - Mark Dapiton, because of his mindset.


13. Ano mga next Goals mo in life?
          - To become TOP 5.
14. Ano maipapayo mo sa mga nagsisimula pa lang mag UNO?
          - Never doubt your belief and never fear your faith.


15. Ano maipapayo mo sa mga hindi pa nagsisimula mag UNO?
          - Join us and believe to yourself na kaya mo maging milyonaryo, if nakaya ko ikaw pa.