Pages

Saturday, April 21, 2012

UNO SCAM???

Dear Mayaman,

          Sumasakit ulo ko sa mga taong nag sasabi na SCAM ang UNO, hindi kasi nila naiintindihan ano ba mga pinagsasasabi nila, ayaw kong sumulat ngayon, kakain pa ako, iinom pa ako ng capuccino, maglilinis pa ako ng kotse, pero napilitan akong isulat ito for the sake of those people na wala talagang alam ano ba ang scam.

HUWAG MONG SASABIHING
"SCAM ANG UNO"
PAG SINABI MONG SCAM ANG UNO
WALA KA RING ALAM!!!

          Sa mga UNO HATERS, mahal namin kayo, kaya nga alam ko balang araw, sasali ka rin sa UNO, intindihin mo lang talaga ang negosyo. Huwag mataas ang PRIDE.... DOUBT.... FEAR....

ANO BA ANG SCAM???

          SCAM means, obtaining money by means of deception including fake personalities, fake photos, fake template letters, non-existent addresses and phone numbers, forged documents.

          1. Hindi lokohan ang UNO, may mga policies ang company na dapat sundin, pag ang isang member niloko ang client niya, pwede siyang ma terminate sa kumpanya.

          2. Hindi FAKE ang mga tao sa UNO, fake ba ako??? hehe... add mo ako sa facebook, i meet mo ako sa personal, hindi ako fake,  nagpapakita nga kami ng mga mukha, pwede mo nga kaming makausap personal sa office at makamayan, makikita mo kaming nagsasalita sa stage para mag share ng mga tips paano makaka start sa business, yung mga TOP EARNERS at MILLIONAIRES CLUB MEMBERS, pwede mo silang ma meet sa office, so walang mga fake personalities sa UNO, even nga mga may ari, pag nasa office sila, pwede mo silang makamayan.

          3. Hindi fake ang mga photos sa UNO, we have more than 100 offices nationwide and still growing and growing, nag expand na rin international, hindi peke ang mga tseke dahil pag nangyari yun magkaka problema kami, hindi kami papayag syempre.

          4. Ang kapalit ng investment mo ay products, and more than pa sa value ng money mo ang ibibigay, kaya hindi siya scam, and we have certifications from SEC, DTI, BFAD, HALAL, ISO. Hindi basta basta ang UNO dahil ISO Certified ang company...

          5. Marami ng exposure ang UNO sa mga tv shows, dahil nag sponsor ang UNO just like Showtime, PGT, Manny many prizes, etc. na feature na rin ang UNO sa kabuhayang swak na swak, Rated K, Trip na trip, Umagang kay Ganda, Moments with Gladys, at marami pang iba, even sa mga newspapers, si Manny Pacquiao ang official endorser ng UNO at member din siya ng company...

          Siguro ito na lang muna, nakakatamad mag type, sana kahit papaano may na share ako ng konti sa iyo, kung iniisip mo na scam pa rin ang UNO dahil narinig mo lang sa kaibigan mo or parents mo or kung sino man, mas makinig ka sa mga nakakaalam hindi sa mga taong walang alam. salamat... ;)

CHINKEE TAN INTERVIEW with
DOC PAT and MS. DIANE MAGTANONG


If interested ka mag UNO
Just contact me at 09182913710