Pages

Monday, October 31, 2011

UNO E-STORE

Last Oct. 28, 2011, kumuha ako sa office ng products worth P60,300 pero ang nakakatuwa, P250 shipping fee lang ang binayaran ko sa cashier...
WHY?
E-store lang kasi ang products, marami na rin akong mga nakuhang FREE PRODUCTS sa UNO, sa account ko na isa may worth P64,000 pa na pwede ko pang kunin ulit for FREE...
Marami pang ibang products na pwedeng kunin, sobrang ganda talaga mag UNO, kumikita ka na ng malalaki, may mga FREE Products ka pa na pwede i enjoy for FREE.


last week, may nakuha rin ako na SODEXHO worth P4500,  2 months ago, P16,500. If wala kang idea what is SODEXHO, sobrang ganda ng GC na ito, kasi pwede mo itong gamitin pang shopping sa SM. Nandito ang mga pictures ng mga establishments na pwedeng magamit ang Sodexho http://www.mayamantayo.com/2011/06/paano-ka-kikita-ng-p50000-to.html Try mo UNO, hindi ka talaga mag sisisi. Just contact me anytime, may presentation din naman ako dito sa site ko... thanks. ;)